Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại tphcm

Sùi mào gà nếu không điều trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng…nếu nhiễm HPV typ 16,18. Vì vậy sùi mào gà chính là nỗi ám ảnh cho những ai mắc phải. Tuy nhiên, người bệnh cũng không nên quá lo lắng, bởi nếu phát hiện ra những dấu hiệu bất thường và đi điều trị kịp thời sẽ giúp bạn hạn chế được sự lây lan của bệnh. Vậy phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả là gì? Bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết sau.

Điều trị sùi mào gà hiệu quả là điều mà ai mắc bệnh cũng mong muốn vì vậy khi mắc bệnh việc làm đầu tiên đó là bạn nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để được các bác sỹ chuyên khoa khám và có phác đồ điều trị phù hợp. Phương pháp điều trị sùi mào gà ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ tổn thương, tình hình sức khỏe để các bác sỹ có phương pháp điều trị phù hợp. Vì vậy người bệnh không được chủ quan hay tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự hướng dẫn của bác sỹ, tránh tình trạng tiền mất, tật mang khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

phuong-phap-dieu-tri-sui-mao-ga

Cách chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

Hiện nay, chưa có thuốc đặc hiệu điều trị bệnh sùi mào gà nhưng với sự tiến bộ của y học thì những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà cũng được cải tiến và áp dụng giúp người bệnh hạn chế được những phiền toái, rắc rối do bệnh gây ra, đặc biệt là làm hạn chế sự phát triển, lây lan của virus HPV. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh mà người bệnh được chỉ định phương pháp điều trị khác nhau như dùng thuốc, đốt điện cao tần… Do đó người bệnh cần thực hiện nghiêm theo những hướng dẫn của bác sỹ để việc điều trị đạt hiệu quả cao.

Sử dụng thuốc – Điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại Đa khoa quốc tế

Sau khi khám, xét nghiệm biết được mức độ tổn thương của bệnh,vị trí gây bệnh và tình hình sức khỏe, bạn sẽ được bác sỹ chỉ định dùng thuốc điều trị Tác dụng của thuốc chính là làm ức chế sự phát triển của virus HPV. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc như thế nào cho hiệu quả cũng không phải việc đơn giản như nhiều người nghĩ. Thuốc phải uống đúng loại, đúng liều lượng trong khoảng thời gian phù hợp. Sử dụng thuốc quá ít sẽ không có tác dụng trong điều trị bệnh nhưng nếu sử dụng thuốc quá liều lại khiến virus nhờn thuốc không mang lại hiệu quả cao. Do đó khi điều trị bằng thuốc người bệnh cần thực hiện theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ để đạt hiệu quả cao.

Cắt, đốt điện cao tần – Điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại Đa khoa quốc tế

Là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương do sùi mào gà gây nên tại vùng da bị viêm, vùng tổn thương có nguy cơ phát triển gây bệnh ung thư. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cắt đốt điện cao tần là độ an toàn cao, biến chứng ít và không gây đau đớn. Phương pháp điều trị này đã và đang được các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM áp dụng và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi điều trị bệnh.

Phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ

Phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân giúp cắt đứt chuỗi gen tế bào virus, tiêu diệt các loại virus và các tổ chức viêm nhiễm trong vòng 7 ngày sau đó tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, cải thiện rõ rệt các triệu chứng bệnh, phòng chống viêm nhiễm lây lan. Điều trị một lần hiệu quả suốt đời.

cach-chua-sui-mao-ga-o1

cach-chua-sui-ma-ga-02

• Sửa phần “Ưu điểm vượt trội trong điều trị Sùi mào gà ở ĐKQT HCM so với phòng khám khác”

Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM

Phòng khám khác

Kiểm tra khoa học và chuẩn xác

Bước kiểm tra khá sơ sài, đôi khi bị bỏ qua

Tiêu diệt nhanh chóng virus, giảm rõ rệt các triệu chứng bệnh sau 7 ngày

Chỉ tiêu diệt được những triệu chứng bệnh mà mắt thường nhìn thấy

Không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo xấu

Đau đớn, chảy máu nhiều, để lại sẹo xấu

Tỷ lệ tái phát thấp, dưới 3 %

Tỷ lệ tái phát trên 25%

Bảo vệ an toàn suốt đời

Điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn

Điều trị Đông- Tây Y kết hợp – Điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại Đa khoa quốc tế

Phương pháp điều trị này mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Nếu điều trị Tây y giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao hơn thì Đông y lại có tác dụng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể giúp người bệnh không mệt mỏi, căng thẳng khi điều trị bệnh.

Sùi mào gà rất khó điều trị nhưng lại dễ lây lan vì vậy người bệnh cần áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp để mang lại kết quả cao. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ uy tín trong khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Với đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng những trang thiết bị y tế hiện đại góp phần đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình điều trị sùi mào gà, hạn chế những rủi ro không đáng có, mang lại hiệu quả cao. Để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn có thể đặt lịch hẹn khám trước để được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước cũng như nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần và thời gian từ 8h đến 22h tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc điều trị bệnh của bạn. Bên cạnh đó mọi thông tin liên quan đến bạn đều được giữ bí mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư cho bạn.

Tags: , , , , , ,